ISSEY MIYAKE PLEASE Exclusive Edition จาก Iconic Element สู่นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ

ตอกย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับชาวไทย ISSEY MIYAKE เปิดตัวนาฬิกา “PLEASE Exclusive Edition” กับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากความเป็นธรรมชาติ ความหรูหรา และ 3 Iconic Element ของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ดีไซน์ Nature Luxury ผลงานสร้างสรรค์ของ Jasper Morrison นักออกแบบระดับแนวหน้าของสหราชอาณาจักร ที่สะท้อนความเรียบง่าย โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

Natural Black สีดำที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติจากความงดงามของก้อนหินผิวเรียบสีดำในแบบสไตล์ Zen ผลิตจากวัสดุธรรมชาติสีดำที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นและน่าค้นหา มาใช้เป็นโทนสีหลักในการออกแบบตัวเรือนและสาย 

Glory Gold ความหรูหราของ Pink Gold เฉดสีที่ท่างแบรนด์เลือกนำมาใช้ในการออกแบบผลงานชิ้นพิเศษ ในโอกาสเฉลิมฉลองสำคัญครั้งนี้ โดยนำมาใช้สร้างความสะดุดตาให้กับขอบตัวเรือน เข็มบอกเวลา และโลโก้ของแบรนด์

Iconic Pattern แพทเทิร์นพลีท อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่สร้างสรรค์จากผิวผ้าที่เปรียบเหมือนงานศิลปะ ที่ถูกนำลงมาใส่บนผิวของหน้าปัดและสาย Stainless Steel สีดำแบบ Wave Curve

ISSEY MIYAKE PLEASE Exclusive Edition 

จำหน่ายในประเทศไทยเพียง 100 เรือน เท่านั้น ช่วง มีนาคม 2021 
ราคา 19,900 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม trocaderotime.com

Initial Thoughts 

นาฬิการุ่นนี้เกิดจากการดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความหมายและปรัชญาจากดีไซเนอร์ระดับโลก ที่เต็มไปด้วยความเรียบหรูเหนือกาลเวลา สำหรับคนที่ต้องการนาฬิกาแฟชั่นที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่คำว่า “ตกเทรนด์”