SWATCH Valentine’s Day Editions For Broken Hearted วันวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องหวานเสมอไป

แทนที่จะเป็นข้อความโรแมนติกสุดหวาน แต่คราวนี้ SWATCH เลือกที่จะออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้มอบความรู้สึกที่ตรงกันข้าม และแต่ละเรือนก็จะเป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวที่น่าปวดใจของความรักที่ไม่สมหวัง!! บวกกับการบอกเวลา และสไตล์การจิกกัดของความรักที่แอบซ่อนให้เราได้ขำเล็กๆ ไปกับนาฬิกาสุดเก๋ทั้งสี่เรือน ได้แก่ P(E/A)NSE-MOI, HATE 2 LOVE, BEATING LOVE และ BEATPINK บอกเลยว่าเป็นนาฬิการุ่นที่น่าจับจองที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

SWATCH P(E/A)NSE-MOI

เริ่มกันด้วยนาฬิกาสีแดงแรงฤทธิ์ P(E/A)NSE-MOI ที่มาในดีเทลสุดเก๋กับสายนาฬิกาด้านในที่มีรูปหัวใจที่รู้จักกันดีว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรัก มากไปกว่านี้รุ่นนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะยังมาในกล่องปฐมพยาบาลพร้อมกับสายรัดที่มีดีไซน์เหมือนพลาสเตอร์ยา เพื่อรักษารอยแตกของคนที่หัวใจแตกสลายนั้นเอง ไม่มีใครมาดามใจแต่นาฬิการุ่นนี้จะช่วยย้อมใจคุณได้! 

SWATCH HATE 2 LOVE

ต่อด้วยเรือนสีดำอย่างรุ่น HATE 2 LOVE ที่เปรียบกับความรักที่มีหลายด้าน เป็นเหมือนรถไฟเหาะหรือโรลเลอร์โคสเตอร์ที่หมุนตีลังกาจนทำให้เราหัวหมุน โดยนาฬิการุ่นนี้ก็สะท้อนไอเดียนี้ออกมาได้อย่างเห็นภาพเลยทีเดียว เพราะในตอนกลางวันหน้าปัดก็จะโชว์ให้เห็นประโยคอย่าง ‘I hate to love you’ ในขณะที่ตอนกลางคืนคำว่า ‘I love you’ ก็จะเปล่งประกายชัดเจนออกมา ก็เหมือนกับความรักของเรานั่นแหละ ที่สามวันดี สี่วันไข้ ปวดใจสุดๆ

SWATCH BEATING LOVE

และสำหรับสองรุ่นสุดท้ายที่มาในดีไซน์ใกล้เคียงกันแต่ความหมายไม่เหมือนกัน SWATCH จะพาเราย้อนไปในสไตล์ของยุค 70s ที่บอกเลยว่าไม่มีเอ้าท์!! กับ BEATING LOVE และ BEATPINK ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มาในเส้นสีรุ้งสดใสที่เป็นเหมือนเส้นจังหวะหัวใจของคนที่สวมใส่ ที่จะไล่มาตั้งแต่สายรัดสีขาว และวาดออกมาจนเป็นรูปหัวใจบนหน้าปัดนั่นเอง โดย BEATING LOVE จะเป็นเส้นสีรุ้งหลากสีสันที่แสดงถึงความรักหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดเพศ ส่วนรุ่น BEATPINK ก็จะเป็นเส้นสีชมพูสุดหวานแหวว

SWATCH BEATPINK

SWATCH Valentine’s Day Editions For Broken Hearted 

P(E/A)NSE-MOI
Ref.SUOZ718
ราคา 3,300 บาท

HATE 2 LOVE
Ref.SUOB185
ราคา 2,650 บาท

BEATING LOVE
Ref.SUOW171
ราคา 2,650 บาท

BEATPINK 
Ref.GW214
ราคา 2,350 บาท 

วางจำหน่าย กุมภาพันธ์ 2021
ที่ร้าน Swatch ทุกสาขาและ shop.swatch.co.th

Initial Thoughts

‘Time is what you make of it’ สโลแกนของ SWATCH ที่ก็สามารถเอาไปใช้ได้กับเรื่องความรักได้เหมือนกัน เพราะหลายๆ คนก็มีความเชื่อว่า เวลา สามารถรักษาหัวใจที่แตกสลายได้เช่นกัน SWATCH เลยตัดสินใจทำคอลเลคชั่นนาฬิกาต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยคอลเลคชั่นที่ฉลองให้กับเหล่าคนโสด และชาว Cynics Love ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะให้ทั้งความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และเปลี่ยนมุมมองของความรักในวันวาเลนไทน์นี้