SWATCH BIG BOLD CHRONO นาฬิกาจับเวลาสำหรับชาวสตรีทแวร์

SWATCH เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด BIG BOLD CHRONO ที่ผสมผสานโมเดลยอดนิยมอย่าง BIG BOLD เข้ากับฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจินตนาการผ่านแนวคิด เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดเอง “TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT” ด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลาและดีไซน์ลายตารางหมากรุกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธงให้สัญญาณในสนามรถแข่งเมื่อเข้าสู่เส้นชัย (CHECK POINT) ที่เป็นแรงบันดาลใจบนหน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้

ตัวเรือนพลาสติกสีดำขนาด 47 มิลลิเมตร หนา 14 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดกับปุ่มกดจับเวลา Start-Stop ตรงตำแหน่ง 2 นาฬิกา และชุดเข็ม รวมทั้งหลักชั่วโมงและสเกลบนหน้าปัดทั้งหมดเป็นสีเทาในรุ่น Checkpoint Black, สีแดงในรุ่น Checkpoint Red, สีเหลืองในรุ่น Checkpoint Yellow และสีฟ้าในรุ่น Checkpoint Blue บนพื้นหน้าปัดลายหมากรุกสีดำสลับเทา และหน้าต่างวันที่ตรงตำแหน่ง 4 นาฬิกา 

นาฬิกาขับเคลื่อนด้วยกลไก Swiss Quartz พร้อมฟังก์ชั่นจับเวลาต่อเนื่องสูงสุด 10 ชั่วโมง และมาพร้อมสายซิลิโคนด้านนอกสีดำและด้านในสีเดียวกับขอบหน้าปัดตามแต่ละรุ่นกับ Half Buckle วัสดุ Aluminum สีดำ ใช้กระจกหน้าปัดพลาสติก กันน้ำลึก 30 เมตร 

SWATCH BIG BOLD CHRONO 

Ref.SB02B400 Checkpoint Black
Ref.SB02B401 Checkpoint Blue
Ref.SB02B402 Checkpoint Red
Ref.SB02B403 Checkpoint Yellow
ราคา 4,800 บาท

วางจำหน่าย ตุลาคม 2020
ที่ SWATCH Shop และ shop.swatch.co.th

Initial thoughts 

สำหรับแฟน SWATCH สายสตรีทแวร์ที่ชื่นชอบนาฬิกาหรือครอบครอง BIG BOLD รุ่นคลาสสิกไปแล้ว และอยากได้นาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้น ขอแนะนำ BIG BOLD CHRONO เอาไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัว เพราะเป็นนาฬิการุ่นที่มีเอกลักษณ์แตกต่างพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลาที่ใช้งานได้จริงในราคาสุดคุ้ม