เปิดตัว Audemars Piguet Royal Oak Offshore “Camo” ในงาน SIHH 2019

RoyalOak Offshore เปิดตัวตั้งแต่ปี 1993 เป็นการต่อยอดความสำเร็จของ RoyalOak โดยเพิ่มความเป็น sport มากกว่าเดิม ด้วยตัวเรือนที่ใหญ่และหนาขึ้น เหมือนคนที่มีมัดกล้ามแข็งแรง และสายยางที่พร้อมลุยในทุกสภาวะ โดย AP เลือกใส่ความเท่ลงในนาฬิกาสุดฮิตของตัวเองอย่าง RoyalOak Offshore มาในมาดเท่อินเทรนด์ ด้วยการใส่สายยางลาย Camo มาใน 3 รุ่น 3 สีใหม่ ดังนี้

รุ่นตัวเรือน Pink Gold ที่มากับหน้าปัดสีน้ำตาล และ Ceremic Bazel โดยเป็นครั้งแรกที่ AP ผลิตวัสดุ Ceramic สีน้ำตาลออกมา สายยางลาย Camo และหน้าปัดสีน้ำตาลโทนเดียวกับขอบ Bazel

และรุ่นตัวเรือน Stainless Steel มาในแบบ 2 สี คือ สีเขียวใบไม้ และสีน้ำเงินคราม โดยใช้ Ceramic Bazel และสายยางลาย Camo เช่นเดียวกัน

ทั้ง 3 รุ่นมาในขนาด 44mm ตามขนาดมาตรฐานของ Royal Oak Offshore ใช้กลไล cal.3126/3840 โดยพื้นฐานจากเครื่อง in-house ของ AP cal.3120 ประกอบกับ Module จับเวลาของ Dubois-Depraz มีพลังสำรองลาน 50 ชั่วโมง

นอกจากสายยางลาย Camo แล้ว ยังมีสาย 3 โทนสีแบบ solid color มาให้เลือกด้วย สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย

สำหรับ RoyalOak Offshore Camou 3 สีใหม่นั้นจะเปิดให้เห็นตัวจริงในงาน SIHH 2019 และวางขายภายในปี 2019 เช่นกัน และราคา 31,000 USD สำหรับตัวเรือน Stainless Steel และ 45,900 USD สำหรับตัวเรือน Pink Gold

สำหรับคนที่ชอบนาฬิกาแนวสีสันหรือแต่งแนว street wear แถมกระเป๋าหนัก ไม่ควรพลาด